Chính sách thanh toán và hoàn tiền

  1. Quy định về thanh toán

Nhằm mang đến cho học viên những trải nghiệm thanh toán học phí linh hoạt và toàn diện nhất, tại Vivian, chúng tôi áp dụng đa dạng phương thức thanh toán để giúp học viên và phụ huynh có lựa chọn thanh toàn đơn giản và phù hợp nhất, Vivian hiện tại có 02 phương thức như sau:

Thanh Toán Bằng Tiền Mặt

  • Học viên sẽ thanh toán tiền mặt trực tiếp cho nhân viên tư vấn khi đăng ký khoá học trực tiếp tại trung tâm.

Thanh Toán Chuyển Khoản

  • Học viên sẽ chuyển khoản học phí quà tài khoản của trung tâm.
  • Sau khi chuyển khoản hãy thông báo cho nhân viên tư vấn của bạn để được kiểm tra và xác nhận sớm nhất.
  1.  Trường hợp giao dịch thanh toán không thành công

Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng

Đối với thẻ Visa, MasterCard: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode… nhưng bạn đã không hoàn thành bước xác thực này.

Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.

Nhập sai thông tin thẻ.

  1. Chính sách hoàn trả

Dịch vụ thi thử tại Anh ngữ Vivian: Khi học viên không thể tham gia học tập đúng ngày đã đăng kí, Học viên có thể liên hệ để đổi lịch học, Vivian sẽ tư vấn học viên tới lịch học sớm nhất và phù hợp nhất hoặc học viên có thể yêu cầu hoàn tiền. Anh ngữ Vivian sẽ giải quyết yêu cầu của khách hàng từ 5-7 ngày làm việc. Nếu nguyên nhân huỷ ngày thi xuất phát từ phía Anh ngữ Vivian hoặc do thiên tai, dịch bệnh,… Vivian sẽ thông tin qua điện thoại và email để khách hàng lựa chọn yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi lịch thi sớm nhất.

Ngoài ra, với các trường hợp khi giao dịch bằng Thẻ nội địa, Thẻ quốc tế, tài khoản của quý khách đã bị trừ tiền nhưng hệ thống của Vivian không ghi nhận dịch vụ đó, và quý khách không nhận được cuộc gọi của Vivian sau 24h để xác nhận. Khi đó, quý khách vui lòng liên hệ hotline 097 4498 347 (từ 8:30 đến 21:00 các ngày trong tuần) để được hỗ trợ.

Sau khi đã xác nhận các thông tin của khách hàng cung cấp về giao dịch không thành công, tùy theo từng loại tài khoản khách hàng sử dụng mà việc hoàn tiền sẽ có thời gian khác nhau.